NHỮNG MẪU LAM GỖ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

NHỮNG MẪU LAM GỖ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH
    


    Lam gỗ trang trí ngăn chia các không gian sinh hoạt và có tác dụng trang trí giúp ngôi nhà bạn thêm thoáng mát và sang trọng. Chính vẻ đẹp tự nhiên mà lam gỗ trang trí mang lại đã tạo được sức hút bền lâu cho căn nhà.
    Lam gỗ trang trí nội thất là những thanh gỗ thẳng tắp với những kích thước khác nhau. Lam gỗ trang trí có 3 kích thước chính 5-10, 5-15, 5-20 ( bề dày và bề mặt của thanh lam ).
    Lam gỗ nội thất thường được các gia đình dùng để che nắng ngoài ban công, sân thượng để tạo sự thoáng mát, hay làm vách ngăn, làm cầu thang....Đặt biệt là ngày nay người ta còn thiết kế lam gỗ dùng để trang trí không gian Spa, nhà hàng, nhà sách..
    Nhắc tới lam gỗ thì nhiều người chỉ nghĩ lam gỗ chỉ là tấm che nắng hay làm hàng rào sân vườn nhà mình mà ít ai biết lam gỗ là vật liệu trang trí nội thất trong nhà . Lam gỗ đẹp có thể được dùng trong bất kì mọi không gian nhà ở nào. Tuy nhiên, nó vẫn được ưa chuộng hơn trong sử dụng và bài trí ở phòng khách hay lối đi cầu thang.
   Hiện nay, các lam gỗ trang trí phòng khách không còn thẳng sọc đơn giản nữa, mà được thay thế bằng những thanh lam trang trí với thiết kế linh hoạt,tinh tế và kết hợp với những tấm cắt hoa văn độc đáo hoặc kết hợp với các hộc tủ,kệ trang trí vừa tạo điểm nhấn vừa tạo nhiều kệ trang trí đa năng cho phòng khách.
   Phòng khách là nơi tụ họp của gia đình và là nơi tiếp đón những vị khách quý. Vì vậy, việc lắp những thanh lam ở phòng khách giúp cải thiện không gian sống thêm bắt mắt, ấn tượng. Trên thị trường, lam gỗ trang trí có rất nhiều mẫu mã,màu sắc,kiểu dáng,sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp,....Những mẫu lam gỗ phòng khách được thiết kế những đường nét khoẻ khoắn,dứt khoát,tự do…
.
    Lam gỗ trang trí hay lam gỗ trang trí phòng khách rất hợp với sự đơn giản, yêu thích không gian sang trọng, bắt mắt. Đem lại nhiều lợi ích trong việc trang trí, che chắn không gian, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết kế nội thất nhà ở.
    

   Mọi nhu cầu của khách hàng xin liên hệ qua:

    Hotline: 0932.914.940

    Wedsite: vachngancnc.com.vn


     Địa chỉ: 966 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn CNC phòng bếp - giải pháp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Mẫu vách ngăn cnc phòng bếp độc đáo, ấn tượng, mẫu mã đa dạng

Vách ngăn phòng khách - trang trí không gian nhà thêm đẹp, hiện đại