Xây vách ngăn phòng khách và bếp giải pháp cho không gian mở nhà bạn

Xây vách ngăn phòng khách và bếp giải pháp cho không gian mở nhà bạn

Việc xây dựng vách ngăn phòng khách và bếp là rất cần thiết để những người có nhu cầu thu gọn không gian căn phòng nhà mình, do vậy với những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ cho không gian căn phòng thì đây là cách tốt nhất mang đến người dùng một không gian căn phòng tươi mới và gọn gàng hơn rất nhiều. 
Tại sao sử dụng vách ngăn phong khách và bếp lại được lựa chọn nhiều đến vậy ?
Đa số các gia đình trẻ hiện nay đều chọn lựa căn hộ chung cư hoặc những ngôi nhà nhỏ có thể ở từ 3-5 người. Song, diện tích nhỏ hẹp nên các kiến trúc sư đã chọn cách sử dụng vách ngăn phòng khách và phòng bếp với nhau thay vì xây tường bê tông. Xây tường bê tông vừa tốn nhiều chi phí, tính linh hoạt không cao, thời gian thi công lâu, không phá cách được các kiểu trang trí hiện đại.
 Ngược lại, với hình thức vách ngăn lại có rất nhiều chủng loại chất liệu, mẫu mã khác nhau. Có nhiều mẫu có thể đáp ứng rất nhiều chức năng chứ không đơn thuần chỉ là vách ngăn.

Bên cạnh đó, hầu hết các loại vách ngăn đều thi công nhanh, nhẹ, tiết kiệm rất nhiều chi phí so với xây tường. Đặc biệt là khi chủ nhà có nhu cầu thay đổi, tháo dỡ, bố trí lại không gian nhà… thì việc tháo dỡ thay đổi các vách ngăn cũng đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
  
Xây vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ:
Thông thường vách ngăn sẽ được làm từ gỗ cùng với các họa tiết nổi bật trên đó. Chiều rộng của vách ngăn tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ. Nếu chú trọng sự riêng tư nên chọn thiết kế ngăn dài và ngược lại. Bất kì thiết kế nào cũng đề cao tầm quan trọng của sự thỏa mãn về thị giác. Có rất nhiều kiểu dáng vách ngăn như: dạng gỗ dọc, hoa văn uyển chuyển đẹp mắt, đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vách ngăn như nơi để trưng bày đồ vật mà mình thích. Những vị khách quý khi bước vào phòng khách sẽ chiêm ngưỡng được những bộ sưu tập độc đáo của bạn.
Việc xây dựng vách ngăn phòng khách và bếp không những tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo cảm giác thoải mái khi sinh hoạt tại hai khu vực trên. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ thông tin dưới đây ^.^.

Hotline: 0932.914.940

Wedsite: vachngancnc.com.vn

Địa chỉ: 966 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn CNC phòng bếp - giải pháp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Lam gỗ cnc phòng khách - Tạo cảm giác hài hòa cho căn nhà

Mẫu vách ngăn cnc phòng bếp độc đáo, ấn tượng, mẫu mã đa dạng