Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp , phòng ngủ và cầu thang

Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp , phòng ngủ và cầu thang


1.   VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP


Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế, thì cách sử dụng vách ngăn phòng khách và nhà bếp khá hữu hiệu. nhằm tạo cảm giác rộng rãi cho không gian sinh hoạt. tấm vách ngăn nhà bếp và phòng khách không chỉ giải quyết vân đề không gian riêng tư mà còn là vật trang tríđem lại cảm giác sang trọng, bởi những hoa văn  trang trí trên tấm vách, thoát khỏi sự thô cứng của những bức tường đem lại.

2.    VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ


Phong thất nội thất hiện đại có xu hướng liên kết tất cả không gian riêng trong nhà với nhau.thế nên, giờ đây vách ngăn phòng ngủ không còn là vật chỉ để che chắn,ngăn cách nữa, mà còn là vật trang trí cho  ngôi nhà hiện đại.mang lại nét tinh tế và tính thẩm mĩ cực cao.

3.    VÁCH NGĂN PHÒNG THỜ


Việc trang trí cho phòng  thờ rất quan trọng, vì phải thể hiện sự tôn kính đối với ông bà tổ tiên.vách ngăn phòng thờ mang đến sự mới lạ trong cách bố trí nhà cửa, vừa gần gủi vừa ngăn cách đc các không gian khác trong nhà.


4. VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH VÀ CẦU THANG


Vách ngăn cầu thang ngày càng đc ưa chuộng trong những nghôi nhà tầng. cầu thang trong phòng khách là bộ mặt chính diện của cả phòng vì thế, cầu thang không chỉ tiện dụng mà phải đẩm bảo mặt mĩ thuật. vách ngăn cầu thang thay   thế những tay vịn lỗi thời, giúp không gian nhà trở nên sag trọng ,đẹp mắt. không còn sự gò bó, bí bách như những bức tường kín.

hotline:0932914940
web:vachngancnc.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn CNC phòng bếp - giải pháp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Mẫu vách ngăn cnc phòng bếp độc đáo, ấn tượng, mẫu mã đa dạng

Vách ngăn phòng khách - trang trí không gian nhà thêm đẹp, hiện đại